Là chính bạn

nhưng đẹp hơn

0965 898 588

Tin Tức

Bài tập 9 phút cho bụng phẳng, eo thon

Mọi phụ nữ đều muốn có một vòng eo thon thả. Nhưng làm một loạt các bài tập gập bụng không phải lúc nào cũng hiệu quả.

Một số lời khuyên tuyệt vời từ các huấn luyện viên giàu kinh nghiệm trong bài viết dưới đây để tìm ra cách cuối cùng có được vòng eo nhỏ hơn cho bạn

Hình dáng vòng eo của một người phụ thuộc vào tạng người của họ. Tùy thuộc vào việc bạn có thân hình ‘đồng hồ cát’ hay ‘quả lê’, bạn có thể duy trì vóc dáng ngay cả khi bạn tăng cân. Những người có cơ thể ‘thước kẻ’ và ‘quả táo’ sẽ có xu hướng tăng cân ở các phần trên cơ thể.

3 điều có hại cho bất kỳ vòng eo nào:

– Tăng cân

– Bụng nhô ra

– Tư thế xấu

Một vòng eo khỏe mạnh không tự nó xuất hiện, nó là kết quả của việc chăm sóc cơ thể tốt. Nhưng để vòng eo trông cân đối hơn còn phụ thuộc vào cách ăn mặc và tư thế của bạn nữa.

Định hình eo thon

định hình eo thon

Định hình eo có nghĩa là làm việc trên cơ bụng. Nhưng làm việc trên nó không đảm bảo bạn sẽ thoát khỏi lớp mỡ. Do đó, cần phải tạo ra thâm hụt calo với sự trợ giúp của:

– Chế độ cân bằng dinh dưỡng

– Tập luyện tim mạch

Một khóa đào tạo cơ bắp và tư thế thích hợp sẽ làm thon gọn vóc dáng. Đạt được một phần giữa mỏng hơn bằng cách:

– Làm duỗi lưng và kiểm soát tư thế

– Tạo dáng eo và làm phẳng bụng bằng các bài tập mục tiêu

Điều quan trọng cần nhớ là không phải tất cả các bài tập bụng đều hữu ích cho vòng eo.

Trong thực tế, một số bài tập thực sự mở rộng nó. Các huấn luyện viên có năng lực tuyên bố rằng để tạo thành một vòng eo thanh lịch, bạn cần chú ý đến cơ bụng thẳng trong khi cơ bắp của cơ bụng xiên dẫn đến việc kéo dài vòng eo.

Sau đây là một vài bài tập “nguy hiểm” cho vòng eo:

– Vặn người

– Tập cơ liên sườn với tạ

– Tập cơ liên sườn với tư thế ngồi

Trong khi đó, giãn cơ liên sườn trong những bài tập xoắn tĩnh của Yoga hoặc Pilates có thể đem lại cho bạn đường cong cơ thể tuyệt đẹp.

5 bài tập hiệu quả cho vòng eo nhỏ

Thời gian tốt nhất để tập luyện là vào buổi sáng. Hãy tập tổ hợp này theo thứ tự bạn nhé!

Bài tập thở bụng

bài tập thở bụng

– Tư thế ban đầu: nằm ngửa, uốn cong đầu gối, hai tay duỗi thẳng dọc theo cơ thể.

Bài tập này nên được thực hiện khi bụng đói.

– Các bước thực hiện:

+ Hít một hơi thật sâu, thở ra bằng miệng để giải phóng không khí từ phổi của bạn càng nhiều càng tốt

+ Đồng thời hít để ép thành trước của bụng vào cột sống.

+ Giữ nguyên tư thế này trong 15 giây và thả lỏng.

+ Dần dần, có thể tăng thời gian giới hạn lên tới 1 phút, miễn là có thể thực hiện bài tập một cách thoải mái.

– Lặp lại: 3 – 5 lần

–  Thời gian tập luyện: 2 phút trở lên.

Những người gặp vấn đề về sức khỏe hoặc dạ dày nên cẩn thận trong khi thực hiện các bài tập này’.

Bài tập này làm tăng áp lực trong ổ bụng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến các cơ quan nội tạng không khỏe mạnh.

Bài tập chống chỉ định cho người bị hen suyễn, thoát vị cột sống và bệnh tim.

Uốn trước / sau

uốn trước sau– Tư thế ban đầu: đứng hai chân rộng bằng vai.

Bài tập sẽ giúp cơ bắp của bạn được kéo dài.

– Các bước thực hiện:

+ Cúi người về phía trước để tay bạn có thể chạm sàn

+ Giữ nguyên vị trí này một lúc.

+ Sau đó, đặt tay ở hông và uốn người về phía sau

– Lặp lại: 15 – 20 lần.

– Thời gian tập luyện: 2 phút trở lên.

Bài tập này sẽ hữu ích cho những người có vấn đề với vùng thắt lưng, đau đầu mãn tính hoặc tăng áp lực nội sọ.

Vặn mình “boxing”

vặn mình boxing

– Tư thế ban đầu: nằm xuống sàn, hơi cong đầu gối.

– Các bước thực hiện:

+ Nâng phần thân trên của bạn khỏi sàn và nhanh chóng trở lại vị trí ban đầu.

+ Hãy chắc chắn rằng cơ bụng của bạn không thư giãn trong suốt bài tập.

– Lặp lại: 3 lần, mỗi lần 12 -15 cái

– Thời gian tập luyện: 2 phút trở lên.

Bài tập không được khuyên dùng cho những người bị viêm dạ dày, thấp khớp hoặc các bệnh về túi mật. Nó phải được thực hiện cẩn thận bởi những người có vấn đề về hô hấp và tim mạch.

Bài tập Plank

bài tập Plank– Tư thế ban đầu: giữ cơ thể trên ngón chân và khuỷu tay (hoặc bàn tay).

– Các bước thực hiện:

+ Giữ cho lưng và chân của bạn thẳng mà không bị chùng xuống hoặc cong.

– Lặp lại: 2 – 3 lần, mỗi lần 30 giây.

– Thời gian tập luyện: 2 phút trở lên.

Bạn có thể thay đổi tư thế trong khi thực hiện bài tập. Đầu tiên là plank cao (giữ cơ thể bằng hai bàn tay), tiếp theo là plank thấp (giữ cơ thể bằng khuỷu tay), cuối cùng là plank nghiêng.

Bài tập không nên được thực hiện nếu gần đây bạn đã sinh mổ (tối đa 6 tháng) hoặc một cuộc phẫu thuật khác. Khi bạn có vấn đề với gân, bị viêm các cơ quan nội tạng hoặc các vấn đề về tim và mạch máu cũng không nên áp dụng bài tập

Giãn hông

giãn hông– Tư thế ban đầu: đứng hai chân cách nhau 30 – 35 cm, giữ hai tay trên hông.

– Các bước thực hiện:

+ Hít vào, thở ra, kéo bụng vào và giữ tư thế như bạn sẽ ngồi.

+ Hạ tay trái dọc theo cơ thể của bạn, đẩy chân phải sang một bên giữ cho cánh tay phải duỗi về cùng một phía.

+ Hơi uốn cong cơ thể của bạn sang phải, giữ nguyên 8 giây ở vị trí này.

+ Hãy chắc chắn rằng bạn không cúi về phía trước hoặc phía sau, chỉ sang một bên.

– Lặp lại: 2 – 3 lần cho mỗi bên.

– Thời gian tập luyện: 1 phút.

Bạn nên cẩn thận kéo dài nếu bạn bị huyết áp cao, các vấn đề về khớp hoặc viêm các cơ quan nội tạng.

TRỊ LIỆU DA

Chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang,..bằng công nghệ hiện đại, chuẩn Y khoa hàng đầu.

CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Tạo cảm giác thư giãn, chăm sóc và làm đẹp toàn diện với các dịch vụ: chăm sóc da Doctor, tắm trắng Dr.Whitening, massage body kết hợp đá nóng...

LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Tạo gương mặt “tỷ lệ vàng”, cân đối và hoàn hảo. Với hiệu quả nhìn thấy ngay chỉ sau 5 phút, đặc biệt không phẫu thuật, không gây đau đớn.

XÓA NHĂN - NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Hồi xuân ít nhất 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện chưa đầy 30’ với “nữ hoàng trong các loại chỉ” Magic Face 4D. Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn tức thì trên vùng da muốn cải thiện, sợi chỉ được FDA chứng nhận an toàn...

GIẢM BÉO LIPO VITA 3P

Giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho chị eo thon dáng chuẩn như mong đợi sau 1 lần điều trị.

https://doctorspa.vn/
https://doctorspa.vn/