Là chính bạn

nhưng đẹp hơn

0965 898 588

Tin Tức

9 cách để giảm đau lưng

Kéo giãn cơ

Kéo dài và thư giãn, giải phóng endorphin vào não của bạn. Điều này tạo ra cảm giác hạnh phúc và cũng làm giảm căng thẳng trong cơ thể bạn. Đồng thời xây dựng cơ bắp mạnh mẽ hơn.

Giữ ấm đôi chân 

Đau lưng có thể từ nhiều nguyên do. Một số chứng viêm bụng như viêm phúc mạc sẽ khiến bạn đau lưng. Và bạn chắc chắn không muốn áp dụng nhiệt thẳng vào lưng. Vì sẽ khiến tình trạng viêm tăng lên. 

Để tránh điều đó, bạn cần giữ ấm cho bàn chân và hãy chắc chắn gặp bác sĩ chuyên khoa. Vì những tình trạng viêm này chỉ có thể được chữa khỏi bằng kháng sinh.

(1 – đau là do căng cơ và căng thẳng, 2 – đau có thể do viêm phúc mạc)

Áp dụng miếng nóng và lạnh

Điều này chủ yếu hoạt động nếu bạn bị chấn thương trong quá khứ. Và miếng lót lạnh tốt nhất nên sử dụng trong vòng 24-48 giờ đầu tiên sau khi bị chấn thương. 

Sau 48 giờ, bạn có thể chuyển sang dùng nhiệt nếu điều đó thoải mái hơn cho bạn. Nhưng luôn nhớ cho da nghỉ ngơi giữa các buổi. Ngoài ra, luôn bảo vệ làn da của bạn bằng quần áo hoặc một miếng vải.

Thay đổi thói quen ngủ

Đệm đểu, xấu sẽ gây đau lưng. Bạn cũng có thể thay đổi tư thế ngủ. Và thêm một chiếc gối giữa hoặc dưới đầu gối để giảm căng thẳng ở đầu gối và lưng.

Tập yoga và rèn luyện sự linh hoạt

Bằng cách tăng tính linh hoạt, phương pháp tốt nhất cho việc này là yoga. Vì nó hoạt động dựa trên sự linh hoạt của bạn cùng với thư giãn cơ bắp. 

Một phần quan trọng của yoga là nó cũng làm dịu tâm trí cho bạn

Kéo căng gân kheo

Căng thẳng ở gân kheo là nguyên nhân chủ yếu bị bỏ qua do căng thẳng ở lưng dưới và khớp sacroiliac. Vì vậy, kéo dài chúng ra nhiều lần trong ngày có thể làm giảm đau lưng dưới cho bạn

Giảm hoặc bỏ thuốc lá

Hút thuốc không chỉ ảnh hưởng đến phổi, máu mà còn có khả năng mắc các bệnh ung thư khác nhau. Nó cũng làm cho các mạch máu co lại khắp cơ thể của bạn, và lưu lượng máu đến các mô mềm của bạn bị giảm. Hãy bỏ thuốc lá ngay nha!

 

Luyện tập phần cốt lõi 

Lưng và bụng của bạn có rất nhiều cơ bắp, và hãy luyện tập chúng tạo ra một khối cơ bắp khác hỗ trợ cho phần trên cơ thể của bạn. Bằng cách tập luyện phần trung tâm và bụng, bạn sẽ giảm đau ở lưng dưới.

Tham gia vào bộ não

Trong tâm lý học, đau lưng thường liên quan đến trầm cảm và lo lắng. Sau khi thử tập luyện cơ thể, hãy cố gắng rèn luyện trí óc để tìm ra điều gì tạo ra sự căng thẳng trong cơ thể bạn từ quan điểm tinh thần. 

Thiền và thở sâu cũng có thể giúp bạn ngay lập tức.

 

Hy vọng những lời khuyên của chúng tôi có hiệu quả với bạn. Nếu cơn đau kéo dài. Bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa như bác sĩ trị liệu tổng quát hoặc bác sĩ chỉnh hình.

Có một số điều bạn có thể làm hàng ngày:

  • Đi giày gót thấp
  • Sử dụng ghế xe hơi có hỗ trợ thắt lưng tốt
  • Vận động đi lại sau khi ngồi 30 – 45 phút
  • Nạp đủ vitamin D để giúp xương chắc khỏe hơn

TRỊ LIỆU DA

Chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang,..bằng công nghệ hiện đại, chuẩn Y khoa hàng đầu.

CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Tạo cảm giác thư giãn, chăm sóc và làm đẹp toàn diện với các dịch vụ: chăm sóc da Doctor, tắm trắng Dr.Whitening, massage body kết hợp đá nóng...

LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Tạo gương mặt “tỷ lệ vàng”, cân đối và hoàn hảo. Với hiệu quả nhìn thấy ngay chỉ sau 5 phút, đặc biệt không phẫu thuật, không gây đau đớn.

XÓA NHĂN - NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Hồi xuân ít nhất 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện chưa đầy 30’ với “nữ hoàng trong các loại chỉ” Magic Face 4D. Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn tức thì trên vùng da muốn cải thiện, sợi chỉ được FDA chứng nhận an toàn...

GIẢM BÉO LIPO VITA 3P

Giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho chị eo thon dáng chuẩn như mong đợi sau 1 lần điều trị.

https://doctorspa.vn/
https://doctorspa.vn/