Là chính bạn

nhưng đẹp hơn

0965 898 588

Tin Tức

7+ yếu tố khiến bạn khó ngủ

Việc thiếu ngủ thường xuyên khiến chúng ta cảm thấy kiệt sức ngay sau khi thức dậy. Hơn nữa, đó là một trong những lý do chính gây tăng cân.

Ánh sáng

Ánh sáng

Ngay cả ánh sáng nhỏ nhất từ ​​đèn hoặc đèn LED của các thiết bị điện cũng làm rối loạn giấc ngủ của bạn. Trời càng tối, giấc mơ của bạn càng tốt.

Cách thực hiện: Loại bỏ tất cả các nguồn ánh sáng, hoặc đeo mặt nạ ngủ.

Tiếng ồn

Tiếng ồn

Bất kỳ âm thanh nào, có thể là tiếng ồn của ô tô bên ngoài hoặc tiếng nói chuyện ồn ào của hàng xóm đều có thể ngăn cơ thể nghỉ ngơi.

Cách thực hiện: Sử dụng nút tai hoặc bật “tiếng ồn trắng” để che tất cả những thứ khác.

Sử dụng giường không đúng mục đích

Sử dụng giường không đúng mục đích

Nhiều người sử dụng giường của họ không chỉ để ngủ mà như một nơi làm việc, dẫn đến chất lượng giấc ngủ giảm.

Cách thực hiện: Để công việc của bạn bên ngoài phòng ngủ.

Caffeine

Caffeine

Caffeine ngăn bạn dễ đi vào giấc ngủ. Đừng quên rằng nó không chỉ được tìm thấy trong cà phê mà còn trong trà, sô cô la và một số sản phẩm khác.

Cách thực hiện: Hấp thụ ít thực phẩm chứa caffeine vào buổi tối.

Tự làm mình buồn ngủ

Tự làm mình buồn ngủ

Nhiều người đi ngủ mà không muốn ngủ, đành phải tự bắt bản thân buồn ngủ

Cách thực hiện: Nếu bạn không thể ngủ trong 20 phút, hãy đứng dậy khỏi giường và đọc một cuốn sách (tuy nhiên không phải là sách điện tử, vì nó sẽ khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn), hoặc làm gì đó thư giãn.

Rượu

Rượu

Mặc dù rượu cho phép bạn ngủ nhanh hơn, nhưng nó ảnh hưởng tiêu cực đến giấc ngủ khiến bạn thức dậy mệt mỏi và buồn nôn.

Cách thực hiện: Uống rượu cách tối thiểu 2 giờ trước khi ngủ. Nhưng tốt hơn là bỏ rượu hoàn toàn.

Tâm trí quá tải

Tâm trí quá tải

Chúng ta thường không để bộ não của mình “khởi động lại” và nghỉ ngơi khỏi các vấn đề hàng ngày trước khi đi ngủ, dẫn đến chất lượng giấc ngủ thấp.

Cách thực hiện: Đánh lạc hướng bản thân khỏi tất cả các mối quan tâm và hướng suy nghĩ của bạn vào một điều hoàn toàn khác. Ví dụ như nhớ lại tên của các quốc gia bắt đầu bằng cùng một chữ cái hoặc thử đếm cừu.

Tư thế ngủ

Tư thế ngủ

Đi ngủ trong tư thế không thoải mái, cho dù bạn ở một mình hay với bạn tình, làm căng thẳng cơ thể, dẫn đến khó có sự nghỉ ngơi

Cách thực hiện: Giả sử một vị trí mà bạn cảm thấy thoải mái nhất, và cố gắng không thay đổi vị trí đó cho đến khi bạn ngủ thiếp đi.

TRỊ LIỆU DA

Chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang,..bằng công nghệ hiện đại, chuẩn Y khoa hàng đầu.

CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Tạo cảm giác thư giãn, chăm sóc và làm đẹp toàn diện với các dịch vụ: chăm sóc da Doctor, tắm trắng Dr.Whitening, massage body kết hợp đá nóng...

LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Tạo gương mặt “tỷ lệ vàng”, cân đối và hoàn hảo. Với hiệu quả nhìn thấy ngay chỉ sau 5 phút, đặc biệt không phẫu thuật, không gây đau đớn.

XÓA NHĂN - NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Hồi xuân ít nhất 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện chưa đầy 30’ với “nữ hoàng trong các loại chỉ” Magic Face 4D. Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn tức thì trên vùng da muốn cải thiện, sợi chỉ được FDA chứng nhận an toàn...

GIẢM BÉO LIPO VITA 3P

Giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho chị eo thon dáng chuẩn như mong đợi sau 1 lần điều trị.

https://doctorspa.vn/
https://doctorspa.vn/