Tổng hợp siêu thực phẩm cực tốt cho cơ thể

Tổng hợp siêu thực phẩm cực tốt cho cơ thể

Mỗi người phụ nữ có những cách riêng để làm cho làn da của mình trông tự nhiên và rạng rỡ. Nhưng có một số điều phổ quát sẽ giúp bạn làm cho làn da của bạn sáng và làm chậm quá trình lão hóa.

Cho làn da tươi sáng, mịn màng

Cho làn da tươi sáng, mịn màng

Thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa như vitamin С, vitamin A và vitamin E giúp tăng tốc hệ thống sửa chữa tự nhiên, giúp bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời. 

Alpha Lipoic Acid (ALA) làm mờ hoặc ngăn ngừa sắc tố da. Coenzyme Q10 (CoQ10) cũng có thể đóng một vai trò trong việc làm cho làn da trông trẻ hơn. 

Tăng lượng thức ăn chứa nhiều kẽm để thúc đẩy quá trình lành vết thương.

Một số thực phẩm sau:

– Mùi tây

– Ớt chuông

– Sô cô la

Tốt cho sức khỏe của vú

Tốt cho sức khỏe của vú

Một số thực phẩm có thể bảo vệ chống ung thư và ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư vú. 

Bông cải xanh, đặc biệt chứa indole-3-carbinol – một chất chống oxy hóa với lợi ích sức khỏe to lớn. 

Một số thực phẩm sau:

– Bông cải xanh

– Nấm

– Trà xanh

Cho xương và răng chắc khỏe

Cho xương và răng chắc khỏe

Canxi là yếu tố cần thiết nhất cho sự phát triển và cấu trúc răng – xương. Nó không thể tách rời với vitamin D, giúp thúc đẩy sự hấp thụ canxi và khoáng hóa xương. 

Vitamin D cũng giúp tăng cường tâm trạng và cải thiện hiệu suất nhận thức. 

Một số thực phẩm sau:

– Phô mai

– Rau xanh collard

– Nước cam

Cân bằng nội tiết tố

Cân bằng nội tiết tố

Hệ thống sinh sản có vai trò quan trọng sống còn đối với con người. 

Đối với phụ nữ, khả năng sinh sản tốt và cân bằng nội tiết tố được xác định bằng việc tiêu thụ thực phẩm giàu axit béo omega-3, vitamin, iốt, choline và vitamin С.

Một số thực phẩm sau:

– Cá hồi

– Quả hạch

– Dầu hạt

Xây dựng cơ bắp và kiểm soát cân nặng

Xây dựng cơ bắp và kiểm soát cân nặng

Protein là vô cùng quan trọng đối với các cô gái trẻ để đảm bảo sức khỏe và thành phần cơ thể tối ưu. 

Đối với người trưởng thành, lượng protein là tối ưu để giảm cân bằng cách tăng cường trao đổi chất. 

Các chuyên gia khuyên nên tiêu thụ tới 1 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể của bạn. 

Một số thực phẩm sau:

– Thịt

– Trứng

– Đậu

Tăng cường hệ thống thần kinh

Tăng cường hệ thống thần kinh

Phụ nữ nên giữ lượng axit folic (vitamin B9) đến 0,4 mg mỗi ngày. 

Axit folic giúp cơ thể bạn sản xuất và duy trì các tế bào mới, giữ trạng thái cảm xúc cân bằng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn. 

Một số thực phẩm sau:

– Trái bơ

– Cà rốt

– Rễ củ cải đỏ

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965 898 588 ĐĂNG KÝ