Tăng cân vì bỏ qua giấc ngủ

Tăng cân vì bỏ qua giấc ngủ

Nếu bạn tăng một chút cân nặng trong 2 tuần qua, hãy kiểm tra thói quen ngủ của bạn. Có một giấc ngủ đêm tồi tệ có thể ảnh hưởng đến hiệu suất vào ngày hôm sau theo nhiều cách. Đây là những gì bạn cần lưu ý nếu bạn muốn duy trì vóc dáng của mình hoặc giúp chế độ ăn kiêng đó hoạt động tốt hơn nhiều.

Ngủ ít hơn số giỡ khuyến nghị

Ngủ ít hơn số giờ khuyến nghị

Nếu bạn ngủ ít hơn số giờ khuyến nghị (7-8h/ngày), nó có thể ảnh hưởng tiêu cực đến bạn như giảm mức năng suất, giảm năng lượng, khiến bạn trở nên cáu kỉnh và khó chịu với người khác. 

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến việc tiêu thụ calo

Thiếu ngủ ảnh hưởng đến việc tiêu thụ calo

Thiếu ngủ một phần liên quan đến việc tiêu thụ nhiều calo

Điều này có nghĩa là nếu chúng ta không ngủ đủ giấc, và sau đó ăn thêm calo mà không đốt cháy nhiều hơn, chúng ta sẽ tăng cân. 

Thiếu ngủ gây rối loạn hormone đói và no

Thiếu ngủ gây rối loạn hormone đói và no

Nó cũng có thể phá vỡ tinh thần cũng như động lực vận động, làm việc của chúng ta. Vì vậy, sau một đêm tồi tệ và ít năng lượng, chúng ta chỉ muốn ăn ngon ngay lập tức.

Khi mọi người ăn các thực phẩm béo như hamburger và gà rán, họ sẽ bớt khó ngủ hơn và ngủ ngon hơn. Từ đó, khiến họ chọn các thực phẩm béo, bổ sung thêm calo. Đây là nơi bắt đầu ăn uống không lành mạnh và gây tăng cân

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965 898 588 ĐĂNG KÝ