Giảm 6kg với chế độ ăn kiêng cuối tuần

giảm 6kg với chế độ ăn kiêng cuối tuần

Một chế độ ăn kiêng cuối tuần có thể giúp bạn giảm 6 cân chỉ trong thứ bảy và chủ nhật

Bạn không thể giảm cân nhiều như bạn mong đợi vì bạn không ăn đủ chất. Bạn có thể đốt cháy tới 6 lb (2,7 kg) bằng cách kiểm soát việc ăn uống của bạn chỉ trong những ngày cuối tuần thay vì gần như nhịn ăn trong cả tuần. Ai có thể không muốn điều đó!

Thay vì nhảy giữa các chế độ ăn kiêng và các món salad nhàm chán trong nhiều tuần, nhiều tháng và thậm chí nhiều năm, bạn chỉ có thể ăn bình thường trong tuần và có những ngày cuối tuần ăn kiêng đặc biệt để lấy lại cơ thể khi bạn còn là thiếu niên.

Không cần phải cảm thấy như bạn đang tuyệt thực, hạn chế uống chất lỏng hoặc ăn những phần thức ăn có thể vừa với một đĩa nhỏ. Không có bí mật nào cả. Bạn chỉ cần ăn uống điều độ và chọn đúng sản phẩm giúp cải thiện tiêu hóa và đốt cháy calo dễ dàng hơn. Thứ bảy và chủ nhật, mà tất cả những gì ta cần!

THỨ 7

giảm béo thứ 7

Bữa sáng: 1 bánh mì lúa mạch đen với 200g phô mai. Bạn có thể kết hợp với cà phê hoặc trà thông thường của bạn, chỉ cần không đường và không chất ngọt.

Bữa trưa: 1 món salad đầy đủ và thú vị có chứa các thành phần này cho 2 người:

– 1 quả bơ

– 1 quả dưa chuột

– 1 nửa củ khoai tây luộc

– 1 vài lát bánh mì

=> Một món salad trộn ngon làm từ nước chanh, thì là, mù tạt và hạt tiêu

Bữa tối: 100g cá với một số gia vị nấu chín trong lò. Để tráng miệng, có 200g kefir hoặc sữa chua ít béo.

CHỦ NHẬT

giảm béo chủ nhật

Bữa sáng: 1 tách trà xanh không có chất ngọt và 2 bánh quy lớn không đường.

Bữa trưa: 1 món salad xào. Đối với 2 người, nó sẽ chứa:

2 củ khoai tây luộc lớn

Bắp cải tươi

1 chén ngô vàng

Thìa dầu ô liu

Bữa tối: 100g ức gà, 1 quả trứng luộc và cà chua. Để tráng miệng, có 200g kefir hoặc sữa chua ít béo.

 

THÊM: Lời khuyên cho kết quả tốt hơn và khỏe mạnh hơn

Luôn luôn làm theo hướng dẫn của bác sĩ. Tham khảo ý kiến họ về chế độ ăn kiêng này là hoàn hảo cho bạn hoặc nên thêm một số thành phần khác mà bạn đặc biệt cần.

Kết hợp chế độ ăn kiêng 2 ngày này với chế độ tập luyện 2 ngày 30 phút. Làm những gì bạn yêu thích: chạy, nhảy, nhảy hoặc tập thể dục nhịp điệu

Cắt giảm lượng carbs và chất béo của bạn một nửa. Bạn có thể ăn bánh pho mát sôcôla ba lẩn, chỉ cần đảm bảo kích thước nhỏ hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965 898 588 ĐĂNG KÝ