Là chính bạn

nhưng đẹp hơn

0965 898 588

Tin Tức

17 Cách tốt nhất để duy trì giảm cân (Phần 1)

Thật không may, nhiều người giảm cân cuối cùng lại mập trở lại.

Thực tế, chỉ có khoảng 20% những người ăn thừa cân đã giảm cân thành công và giảm cân trong thời gian dài

Tuy nhiên, đừng để điều này làm bạn nản lòng. Có một số cách đã được khoa học chứng minh bạn có thể giảm cân, từ tập thể dục đến kiểm soát căng thẳng

18 kế sách dưới đây có thể duy trì việc giảm cân của bạn.

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên

Tập thể dục thường xuyên đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cân nặng.

Nó có thể giúp bạn đốt cháy lượng calo thừa và tăng sự trao đổi chất, đó là hai yếu tố cần thiết để đạt được sự cân bằng năng lượng

Khi bạn ở trạng thái cân bằng năng lượng, điều đó có nghĩa là bạn đốt cháy cùng một lượng calo mà bạn tiêu thụ. Do đó, cân nặng của bạn có khả năng giữ nguyên.

Hướng dẫn:

  • Thực hiện ít nhất 200 phút hoạt động thể chất vừa phải mỗi tuần (30 phút mỗi ngày) sau khi giảm cân sẽ duy trì cân nặng.

Điều quan trọng cần lưu ý là tập thể dục là hữu ích nhất để duy trì cân nặng khi nó kết hợp với các thay đổi lối sống khác, bao gồm cả việc tuân thủ chế độ ăn uống lành mạnh

 

Ăn bữa sáng mỗi ngày

Ăn bữa sáng mỗi ngày

Ăn sáng có thể giúp bạn duy trì cân nặng của bạn.

Những người ăn sáng có thói quen lành mạnh hơn như tập thể dục nhiều hơn và tiêu thụ nhiều chất xơ và chất dinh dưỡng

Bỏ bữa sáng sẽ tự động dẫn đến tăng cân hoặc thói quen ăn uống tồi tệ hơn

 

Ăn nhiều Protein

Ăn nhiều protein

Ăn nhiều protein có thể giúp bạn duy trì cân nặng, vì protein có thể giúp giảm sự thèm ăn và thúc đẩy cảm giác no bụng, rất quan trọng đối với việc điều chỉnh cân nặng

Protein cũng đã được chứng minh là làm giảm mức độ hormone làm tăng cơn đói

Tác dụng của Protein đối với hormone và sự no của bạn có thể tự động giảm số lượng calo bạn tiêu thụ mỗi ngày, đây là một yếu tố quan trọng trong việc duy trì cân nặng

Xem thêm: Giảm béo – Giải đáp về Calo

 

Cân bản thân thường xuyên

Cân bản thân thường xuyên

Theo dõi cân nặng của bạn bằng cách bước lên bàn cân một cách thường xuyên có thể là một công cụ hữu ích để duy trì cân nặng.

Điều này là do nó có thể khiến bạn nhận thức được sự tiến bộ của mình và khuyến khích các hành vi kiểm soát cân nặng

Những người tự cân cũng có thể ăn ít calo hơn trong suốt cả ngày, điều này rất hữu ích cho việc duy trì giảm cân.

 

Hãy chú ý đến lượng Carb của bạn

Hãy chú ý đến lượng Carb của bạn

Duy trì cân nặng có thể dễ thực hiện hơn nếu bạn chú ý đến các loại và lượng carbs mà bạn ăn.

Ăn quá nhiều carbs tinh chế, chẳng hạn như bánh mì trắng, mì trắng và nước ép trái cây, có thể gây bất lợi cho mục tiêu duy trì cân nặng của bạn.

Những thực phẩm này đã bị tước đi chất xơ tự nhiên, cần thiết để thúc đẩy sự no. Chế độ ăn ít chất xơ có liên quan đến tăng cân và béo phì

Hạn chế lượng carb của bạn nói chung cũng có thể giúp bạn duy trì việc giảm cân.

 

Tập nâng tạ

Tập nâng tạ

Giảm khối lượng cơ bắp là một tác dụng phụ phổ biến của giảm cân. Mất cơ bắp làm giảm quá trình trao đổi chất, có nghĩa là bạn đốt cháy ít calo hơn trong suốt cả ngày

Thực hiện một số loại hình rèn luyện sức đề kháng, chẳng hạn như nâng tạ, có thể giúp ngăn ngừa sự mất cơ hoặc thậm chí cải thiện tốc độ trao đổi chất của bạn.

Hướng dẫn:

  • Nâng tạ ít nhất hai lần/tuần có thể giúp duy trì cân nặng vì duy trì khối lượng cơ bắp của bạn, điều này rất quan trọng để duy trì sự trao đổi chất lành mạnh.

 

Chuẩn bị cho thất bại

Chuẩn bị cho thất bại

Thất bại là không thể tránh khỏi trên hành trình duy trì cân nặng của bạn. Có thể đôi khi bạn khao khát không lành mạnh hoặc bỏ qua một buổi tập luyện.

Có khả năng bạn sẽ gặp phải một hoặc hai thất bại sau khi giảm cân. Bạn có thể khắc phục những thất bại bằng cách lên kế hoạch trước và quay lại theo dõi ngay lập tức.

 

Bám sát kế hoạch của bạn suốt cả tuần (Ngay cả vào cuối tuần)

Bám sát kế hoạch của bạn suốt cả tuần

Một thói quen dẫn đến việc mang lại cân nặng là ăn uống lành mạnh vào các ngày trong tuần và “gian lận” vào cuối tuần.

Điều này khiến mọi người say sưa với đồ ăn vặt, tiêu tan những nỗ lực duy trì cân nặng. Nếu nó trở thành thói quen thường xuyên, bạn có thể tăng cân trở lại so với lúc đầu

Vì vậy những người theo một mô hình ăn uống nhất quán trong suốt cả tuần cos khả năng duy trì giảm cân trong thời gian dài.

Duy trì cân nặng thành công sẽ dễ thực hiện hơn khi bạn tuân thủ thói quen ăn uống lành mạnh suốt cả tuần, kể cả vào cuối tuần.

Xem thêm: 9 lầm tưởng về giảm béo

 

Giữ nước

Giữ nước

Uống nước rất hữu ích cho việc duy trì cân nặng vì uống nước thường xuyên có thể thúc đẩy sự no và tăng sự trao đổi chất, cả hai yếu tố quan trọng trong việc duy trì cân nặng.

Xem phần 2

TRỊ LIỆU DA

Chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang,..bằng công nghệ hiện đại, chuẩn Y khoa hàng đầu.

CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Tạo cảm giác thư giãn, chăm sóc và làm đẹp toàn diện với các dịch vụ: chăm sóc da Doctor, tắm trắng Dr.Whitening, massage body kết hợp đá nóng...

LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Tạo gương mặt “tỷ lệ vàng”, cân đối và hoàn hảo. Với hiệu quả nhìn thấy ngay chỉ sau 5 phút, đặc biệt không phẫu thuật, không gây đau đớn.

XÓA NHĂN - NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Hồi xuân ít nhất 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện chưa đầy 30’ với “nữ hoàng trong các loại chỉ” Magic Face 4D. Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn tức thì trên vùng da muốn cải thiện, sợi chỉ được FDA chứng nhận an toàn...

GIẢM BÉO LIPO VITA 3P

Giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho chị eo thon dáng chuẩn như mong đợi sau 1 lần điều trị.

https://doctorspa.vn/
https://doctorspa.vn/