Là chính bạn

nhưng đẹp hơn

0965 898 588

Tin Tức

10 bài tập mặt giúp bạn sở hữu gương mặt đẹp

 

Chuyên gia thẩm mỹ người Mỹ – Carole Maggio, nói rằng phẫu thuật thẩm mỹ không phải là cách duy nhất để chống lại sự lão hóa hoặc khiếm khuyết trên khuôn mặt. Carole đã phát triển một danh sách các bài tập để thay thế cho các phương pháp phẫu thuật của bác sĩ. Với sự trợ giúp của các bài tập này, người ta có thể làm cho hình dạng của mũi trông duyên dáng hơn, đôi môi trông căng hơn và chiếc cằm đôi gần như vô hình.

Cách thực hiện các bài tập đúng cách

Tạo dáng

Bạn nên thực hiện tất cả các bài tập trong tư thế sau: ngồi thẳng, kéo bụng nhiều nhất có thể, như thể bạn đang cố gắng chạm rốn vào cột sống. Ngoài ra, thắt chặt các cơ bắp chân và mông trên. Tư thế này sẽ cho phép bạn tập trung vào các cơ mặt cụ thể mà bạn sẽ tập luyện.

Cảm giác nóng rát ở cơ bắp

Cần có cảm giác đốt cháy và đập trong cơ bắp của bạn trong khi thực hiện các bài tập. Điều này chỉ ra rằng cơ bắp của bạn đang làm việc với công suất tối đa. Khi thực hiện các bài tập với cơ mặt, ngón tay cung cấp sức đề kháng cần thiết để làm cho cơ bắp hoạt động hiệu quả hơn.

Hãy quên đi nỗi đau

Để thư giãn các cơ sau các bài tập, ấn chặt môi và thổi, làm cho môi rung. Điều này sẽ làm giảm căng cơ quá mức và bất kỳ cơn đau cơ nào có thể phát triển trong các bài tập.

Bài tập 1: Tăng cường mí mắt trên

tăng cường mí mắt trên– Đặt ngón tay giữa của bạn vào giữa lông mày qua sống mũi và ngón trỏ của bạn ở góc ngoài của mắt và ấn nhẹ xuống da

– Nhìn lên trên

– Nheo mắt lại mí mắt dưới, như thể kéo chúng lên mí mắt trên.

– Siết chặt mí mắt của bạn và sau đó thư giãn cơ bắp của bạn.

Thực hiện 10 lần liên tiếp bằng cách tập trung sự chú ý của bạn vào cơ bắp đang đập.

– Sau đó, giữ chặt mắt và đếm đến 40.

Bài tập này kích thích các cơ tròn của mắt, làm săn chắc mí mắt trên

Kết quả là các cơ thắt chặt và mắt bạn trở nên mở hơn.

Bài tập 2: Củng cố mí mắt dưới

củng cố mí mắt dưới– Đặt ngón trỏ của cả hai tay vào góc ngoài của mắt và ngón giữa ở góc trong.

– Nhấn nhẹ, nhìn lên trên

– Nheo mắt dưới để cảm nhận nhịp đập của cả cơ mắt bên trong và bên ngoài.

– Nheo mắt và thư giãn nắp 10 lần

– Giữ cho nắp trên mở

– Nheo mắt lần nữa và nhìn lên trên, giữ cho nắp dưới căng thẳng, đếm đến 40.

Bài tập này tăng cường cơ tròn của mắt và mí mắt dưới. Nó cũng làm giảm hốc mắt dưới và loại bỏ sưng.

Bài tập 3: Nâng trán

nâng tránĐặt ngón trỏ của cả hai tay lên giữa trán song song với lông mày

– Hơi ấn nhẹ trán bằng ngón tay

– Giữ chúng ở vị trí này và nhìn lên trên, tập trung đẩy lên bằng lông mày

– Tiếp tục nâng lông mày của bạn và thư giãn chúng, làm 10 lần

– Sau đó, nhướn mày, ấn chúng bằng ngón tay và tiếp tục thực hiện các động tác nâng cao cho đến khi bạn cảm thấy nóng rát trong cơ bắp

– Giữ lông mày ở vị trí nâng lên và ấn nhẹ chúng bằng ngón tay đẩy xuống

– Đếm đến 30

– Thư giãn lông mày và xoa bóp chúng với chuyển động tròn.

Bài tập này phát triển lông mày, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn khi nhăn mặt và giúp làm phẳng những cái hiện có

Bài tập 4: Cải thiện má

cải thiện má– Mở miệng bằng cách kéo khóe môi sang hai bên

– Miệng phải trông giống như một hình bầu dục thon dài, môi trên nên được ấn xuống dưới răng

– Đặt các ngón tay trỏ của cả hai bàn tay lên má

– Mỉm cười với khóe môi rồi đẩy xuống dưới

– Lặp lại động tác này 35 lần với tốc độ nhanh

– Có môi trên ấn xuống dưới răng giúp bài tập này thực sự hiệu quả.

Bài tập này liên quan đến công việc của cơ tròn của miệng.

Nếu được thực hiện thường xuyên, các táo của má sẽ được nâng lên và làm phẳng các hốc dưới mắt.

Bài tập 5: Rút ngắn mũi

rút ngắn mũiNâng mũi của bạn bằng ngón tay trỏ

– Làm cho mũi cong xuống bằng cách kéo môi trên xuống. Bạn có thể cảm nhận được mũi của bạn đẩy ngón tay của bạn như thế nào

– Giữ yên trong một giây ở vị trí này

– Thư giãn môi và lặp lại bài tập 35 lần

– Chú ý đến hơi thở – nó phải trơn tru, không nghỉ ngơi.

Bài tập thu hẹp chóp mũi, rèn luyện cơ bắp làm cong vách ngăn mũi, do đó, hơi nâng mũi và làm cho nó trông ngắn hơn.

Bài tập 6: Đường viền môi

đường viền môiHãy mím môi mà không mím chặt

– Biểu cảm khuôn mặt của bạn phải giống với biểu cảm mà trẻ em bị xúc phạm thường làm

– Hơi ấn nhẹ vào giữa môi bằng ngón trỏ

– Hãy tưởng tượng rằng bạn đang cầm một cây bút chì với đôi môi của bạn

– Từ từ di chuyển ngón tay ra khỏi môi và tưởng tượng rằng cây bút chì ngày càng dài hơn

– Giữ cho đôi môi căng cho đến khi bạn bắt đầu cảm thấy nóng rát trong cơ bắp

– Khi điều đó bắt đầu, hãy thực hiện các động tác đập bằng ngón tay dọc theo phần trung tâm của môi và dừng lại khi bạn đếm đến 30.

Nếu được thực hiện thường xuyên, bài tập này làm cho môi căng hơn và giúp làm mờ nếp nhăn trên môi trên.

Bài tập 7: Làm phẳng nếp gấp mũi

Hãy tưởng tượng vẽ 2 chấm – một ở giữa môi trên và một ở giữa môi dưới

– Mở miệng, chia những chấm này với nhau để miệng tạo thành hình bầu dục thon dài

– Môi trên nên được ép chặt dưới răng che phủ chúng hoàn toàn

– Hãy tưởng tượng vẽ một đường từ khóe miệng đến hai bên mũi

– Di chuyển ngón tay trỏ của bạn qua dòng tưởng tượng này – lên rồi xuống

– Lặp lại động tác cho đến khi bạn cảm thấy nóng rát ở nếp gấp mũi

– Sau đó, thực hiện các động tác đập bằng ngón tay trỏ trong khi di chuyển ngón tay lên xuống với tốc độ nhanh và đếm đến 30.

Bài tập thường xuyên này góp phần làm mịn các nếp nhăn từ mũi đến khóe miệng.

Bài tập 8: Tăng cường cổ

tăng cường cổ

Chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện bài tập này trong khi nằm

– Quấn tay quanh phần trước của cổ

– Ngẩng đầu lên khỏi sàn và giữ nguyên tư thế này, sau đó đặt nó xuống, làm 30 lần

– Sau đó, đặt cánh tay của bạn dọc theo cơ thể của bạn và nâng cả đầu và vai của bạn cách sàn nhà 1 cm, giữ cho mông của bạn căng thẳng

– Quay đầu sang trái và sang phải 20 lần và thư giãn

– Làm thêm 10 lần nữa

Bài tập này giúp tăng cường cơ bắp và giúp chúng ta giữ thẳng đầu.

Hơn nữa, nó giúp làm mịn và săn chắc da cổ.

Bài tập 9: Giảm béo cho khuôn mặt

giảm béo cho khuôn mặt

Bài tập này cũng có thể được thực hiện trong tư thế nằm.

– Mở miệng, lăn cả môi trên và dưới của bạn trên răng của bạn

– Đặt hai tay của bạn ở hai bên hàm và từ từ trượt chúng lên trên dọc theo hai bên mặt

– Nhìn lên trên và tiếp tục cho đến khi bạn cảm thấy một cảm giác nóng rát ở phần bên trái và bên phải của khuôn mặt

– Sau đó, giơ tay lên cao và giữ nguyên tư thế này trong 30 giây.

Bài tập này làm săn chắc cơ bắp của toàn bộ khuôn mặt.

Bài tập 10: Săn chắc cổ và cằm

săn chắc cổ và cằmNgồi thẳng và nâng cằm lên

– Khép môi lại và cười thật tươi không khoe răng

– Quấn tay quanh cổ bạn ở phần đế phía trên xương đòn và kéo nhẹ da xuống

– Ánh nhìn của bạn nên được hướng lên trên

– Nghiêng đầu và uốn cong lại cho đến khi bạn cảm thấy một sự căng thẳng mạnh mẽ ở các cơ cổ và cằm

– Đếm đến 3 và trở về vị trí ban đầu, lặp lại 35 lần

Bài tập này có tác dụng tăng cường sức mạnh cho cổ và xương hàm và giúp giảm đáng kể cằm đôi.

 

Để đạt được kết quả rõ ràng và ổn định, bạn nên thực hiện các bài tập này ít nhất 2 lần mỗi ngày, cho phép 10 phút cho cả bộ.

Một người có thể bắt đầu trông trẻ hơn vài tuổi hoặc thậm chí vài thập kỷ với sự trợ giúp của các bài tập này. Chúng thậm chí có thể làm cho khuôn mặt trông hoàn hảo hơn.

TRỊ LIỆU DA

Chuyên điều trị các vấn đề về da như: mụn, sẹo, thâm, nám, tàn nhang,..bằng công nghệ hiện đại, chuẩn Y khoa hàng đầu.

CHĂM SÓC TOÀN DIỆN

Tạo cảm giác thư giãn, chăm sóc và làm đẹp toàn diện với các dịch vụ: chăm sóc da Doctor, tắm trắng Dr.Whitening, massage body kết hợp đá nóng...

LÀM ĐẸP KHÔNG XÂM LẤN

Tạo gương mặt “tỷ lệ vàng”, cân đối và hoàn hảo. Với hiệu quả nhìn thấy ngay chỉ sau 5 phút, đặc biệt không phẫu thuật, không gây đau đớn.

XÓA NHĂN - NÂNG CƠ TOÀN DIỆN

Hồi xuân ít nhất 10 tuổi chỉ với 1 lần thực hiện chưa đầy 30’ với “nữ hoàng trong các loại chỉ” Magic Face 4D. Hiệu quả nâng cơ, xóa nhăn tức thì trên vùng da muốn cải thiện, sợi chỉ được FDA chứng nhận an toàn...

GIẢM BÉO LIPO VITA 3P

Giải pháp tối ưu toàn diện khắc phục tình trạng thừa cân béo phì, cho chị eo thon dáng chuẩn như mong đợi sau 1 lần điều trị.

https://doctorspa.vn/
https://doctorspa.vn/