Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng

Ngày đăng 06-02-2018

Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng – Cuộc sống hiện đại, chế độ ăn uống và sinh hoạt phản khoa học gây ra tình trạng thừa cân, béo phì ở rất nhiều phụ nữ. Chị em đang vất vả để tống khứ những lớp mỡ thừa bằng cách ăn kiêng hay nhịn ăn, luyện tập những bài thể dục tốn sức nhưng những cách đó không những không giảm cân mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10 phương pháp giảm cân không cần ăn kiêng giúp bạn ăn uống khoa học và giảm cân hiệu quả.

Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêngGiảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng 6 1
Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng

Luôn ăn đầy đủ các bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, bỏ qua nó là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn quá nhiều. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn nhịn đói quá lâu, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn nhanh với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn ăn quá muộn vào tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon hơn nhiều.

Uống đủ 2 lít nước trong một ngày

Bạn không nên để mình rơi vào tình trạng khát nước bằng cách uống nhiều nước. Cảm giác khi khát rất dễ nhầm lẫn với đói bụng. Ăn trái cây nhiều nước sẽ giúp bạn không khát và no lâu. Đừng uống nước chỉ khi đã khát. Hãy uống liên tục và đều đặn trong ngày, cảm giác thèm ăn sẽ giảm đi. Đây là một phương pháp giảm cân khá đơn giản, ngoài ra bổ sung đủ nước còn khiến chị em có làn da mịn màng.

Ăn salad trước bữa ăn

Ăn salad làm bằng rau củ quả trước mỗi bữa ăn giúp bạn không ăn quá nhiều trong bữa. Bạn cũng nên lưu ý không dùng kèm với những thứ như pho mát nghiền, nước sốt hay kem vì đó là những thứ chứa nhiều chất béo.

Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêngGiảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng 9
Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng

Thói quen nhai kẹo cao su

Hãy làm cho miệng bạn luôn bận rộn bằng cách nhai kẹo cao su có hương bạc hà. Việc này giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn, đường trong kẹo sẽ làm cho dạ dày lsc nào cũng được thỏa mãn, bạn cũng không thường xuyên đói và nghĩ tới đồ ăn nữa. Như vậy, bạn phần nào đã tạo được phương pháp giảm cân của mình.

Luôn dự trữ loại thực phẩm đông lạnh tốt cho sức khoẻ

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, bạn hẳn sẽ không có tâm trí nấu bữa tối. Khi đó, thực phẩm đông lạnh chính là giải pháp. Hãy chọn những loại có hàm lượng calo từ 300-350 là ổn. Có thể dùng kèm một ít salad làm sẵn.

Mỗi ngày ngủ thêm từ 1 đến 2 giờ

Ngủ đủ giấc có tác động trực tiếp đến việc giảm cân nên đây cũng là một phương pháp giảm cân đáng lưu ý. Ngủ ít sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn và không sáng suốt trong việc lựa chọn thức ăn. Ngủ đủ giấc giúp bạn tỉnh táo, có thêm năng lượng để làm việc hiệu quả, ngoài ra còn tập thể dục cho vóc dáng thon thả. Nếu bạn đã quen ngủ ít thì hãy luyện tập hít thở sâu, đọc sách hoặc nghe nhạc êm dịu để đầu óc được thả lỏng, dễ chìm vào giấc ngủ.

Nhất định không uống thức uống có đường

Bạn thường bị cám dỗ bởi những thức uống hấp dẫn như thức uống có ga, trà đá đường, trà sữa trong thời tiết nóng bức. Hãy đưa ra lựa chọn khôn ngoan cho mình, chọn các loại đồ uống như trà thảo dược, trà không đường, nước chanh. Ngoài ra còn có một mẹo là cho đá vào đồ uống, bạn sẽ uống ít hơn.

Bổ sung thêm rau củ vào mỗi bữa ăn

Rau quả và trái cây giàu dinh dưỡng, ít năng lượng, giúp no lâu và rất tốt cho cơ thể. Chú ý không dùng kèm với kem, pho mát, bơ hay rau củ chiên. Ăn trái cây nhiều chất xơ cũng là một phương pháp giảm cân, sẽ làm bạn no lâu hơn do cơ thể tiêu hoá chất xơ lâu hơn những chất khác.

Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng 10
Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng

Chọn thực phẩm nguyên hạt

Thực phẩm nguyên hạt sẽ làm bạn no lâu hơn là carbohydrate nguyên chất. Bạn có thể dùng ngũ cốc, cháo yến mạch, bánh mì nguyên hạt giàu chất xơ trong bữa sáng. Đến trưa thì bạn có thể dùng một lát bánh mì nguyên hạt, kèm với xa-lát hoặc cơm gạo lứt, một thực đơn khá thú vị đấy chứ.

Chọn loại thức ăn giúp bạn no lâu

Chất đạm chứa rất ít calo, khác hẳn chất béo. Những loại thực phẩm như trứng, thịt nạc, thịt gia cầm đã lột da, sản phẩm bơ sữa ít béo là những lựa chọn tốt cho bữa ăn. Một bữa ăn nhẹ bao gồm sữa chua, sữa ít béo, trứng luộc sẽ tăng cường năng lượng và cho cảm giác no lâu hơn.

Bạn thấy rồi đấy, giảm cân không phải là một việc quá khó và phức tạp.

Nhưng nếu tình trạng béo phì đã đeo bám bạn quá lâu, mỡ thừa đã cứng lại, không dễ dàng buông bỏ bạn thì có thể tham khảo phương pháp giảm béo Slim Body đến từ Nhật Bản, Phương pháp này đạc biệt thích hợp với những trường hợp sau

  • Người béo phì bẩm sinh có nhu cầu giảm cân
  • Giảm béo đối với các bà mẹ mới sinh em bé: Sau sinh khoảng 6 tháng thì có thể sử dụng các phương pháp giảm béo tại Spa, lúc đó hiệu quả giảm béo đạt tối đa và không ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ.
  • Những người đã áp dụng các phương pháp giảm cân khác nhưng không hiệu quả, không có thời gian tập thể dục, hoặc không chịu được cảm giác nôn nao của trà giảm cân, …
Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêngGiảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo Giảm béo không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng 2 2
Giảm béo cấp tốc mà không cần ăn kiêng

Đây là phương pháp giảm béo không phẫu thuật, không can thiệp dao kéo, cắt khâu, không cần ăn kiêng, chỉ tác động bằng năng lượng sinh học giúp lưu thông khí huyết, giảm béo nên không gây đau hay bất cứ biến chứng nào cho sức khỏe.

Phương pháp giảm béo Slim body đã được kiểm nghiệm và trải nghiệm với hàng trăm khách hàng, được bộ y tế cấp phép là an toàn với mọi đối tượng.

Với mong muốn đem lại cho phụ nữ sự tự tin, vóc dáng nhẹ nhàng thanh thoát, Doctor Spa – địa chỉ giảm béo hiệu quả ở Lê Duẩn mang đến cho chị em liệu pháp giảm cân tạo form Slim Body. Hãy đến với Doctor Spa để được nhân viên tư vấn chăm sóc và trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất!

Doctor spa: Đánh thức vẻ đẹp Á Đông!

Hotline: 0965 898 588.

Cở Sở 1: 98 Lê Duẩn, Hà Nội.
Cở Sở 2: 532A Đường Láng, HN.